Service
[Dịch Vụ Event81]
TEAM BUILDING EVENT

Cốt lõi của một Tổ Chức vững mạnh là sự thấu hiểu, gắn kết và hỗ trợ lẫn nhau giữa các thành viên nội bộ trong Doanh Nghiệp. Những chuyến du lịch kết hợp với việc huấn luyện tinh thần đồng đội và kỹ năng phối hợp làm việc nhóm, gọi là hoạt động “TEAM BUILDING”. Hoạt động này ngoài việc giúp các thành viên giải tỏa áp lực công việc sau một thời gian làm việc, còn là dịp để gắn kết mọi người, giúp các thành viên có cơ hội hiểu nhau hơn, kết nối thành viên của nhiều phòng ban với nhau thông qua những trò chơi sáng tạo đòi hỏi tinh thần đồng đội, kết nối, hỗ trợ lẫn nhau và tầm nhìn chiến thuật.

Mục đích lớn nhất của “Team Building” là giúp nhân viên hiểu được văn hóa doanh nghiệp và cùng hướng đến những mục tiêu chung, từ đó thắt chặt sự gắn kết giữa các thành viên và phòng ban với nhau. Qua các hoạt động này, doanh nghiệp sẽ khéo léo truyền tải những mục tiêu, định hướng sắp tới thông qua những thông điệp, chủ đề được lồng ghép vào cả chuyến đi.

Một chương trình TEAM BUILDING bao gồm cả chiến dịch truyền thông nội bộ trước và sau chuyến đi để khởi tạo sự sôi nổi, háo hức và những câu chuyện tích cực về tính đồng đội và văn hóa Doanh Nghiệp thông qua chuyến TEAM BUILDING này. EVENT81 còn tổ chức buổi Gala Party sôi nổi, vui nhộn và độc đáo với các chương trình văn nghệ, ca sĩ, ban nhạc, DJ, vũ đoàn, cùng các trò chơi sân khấu mang đến nhiều tiếng cười vui vẻ, sảng khoái và bất ngờ cho các thành viên tham dự.

Sau những giờ vui chơi hết mình, đọng lại trong tâm trí mỗi thành viên là những kỷ niệm đáng nhớ với những người đồng nghiệp. Với sự tươi trẻ và chuyên nghiệp, EVENT81 sẽ mang đến những ý tưởng độc đáo và mới lạ, giúp chuyến đi của Doanh Nghiệp bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Vui lòng liên hệ với EVENT81 để lên kế hoạch cho chuyến TEAM BUILDING của Doanh Nghiệp trong năm nay nhé!